iFree tuyển dụng trong tháng 11 này – Apply ngay!

Trang chủ » iFree tuyển dụng trong tháng 11 này – Apply ngay!

Để phát triển và mở rộng chi nhánh hoạt động, iFree tuyển dụng nhân viên ở nhiều bộ phận do đó còn ngần ngại gì mà không nộp đơn ngay để được trở thành một thành viên trong gia đình iFree thân thiện, năng động này.

1. Assistant Brand Manager

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu thị trường và thương hiệu của công ty.
  • Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh trong thị trường gia công mỹ phẩm
  • Triển khai ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động marketing 
  • Đảm bảo sự hòa hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu của công ty
  • Phối hợp cùng phòng Sales, Marketing để phát triển và tối ưu các chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng bá, ra mắt sản phẩm mới.
  • Theo dõi ngân sách để tăng trưởng lợi nhuận và giảm thiểu chi phí.

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm từ 1 năm ở lên ở vị trí Assistant Brand Manager
  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, kinh doanh hoặc các ngành tương tự
  • Nắm bắt được những xu hướng marketing mới nhất và biết cách sử dụng
  • Kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu

2. Nhân viên Kinh doanh

Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng từ nguồn data sẵn có của công ty.
  • Khai thác đơn hàng từ khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Tìm hiểu thị trường sản phẩm và thị hiếu của khách hàng.
  • Hỗ trợ bộ phận Marketing để triển khai chương trình quảng bá sản phẩm.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm và giải quyết vấn đề nhanh gọn.
  • Quản lý thời gian hiệu quả, chịu được áp lực công việc.
  • Có kiến thức về mỹ phẩm, bao bì, nhãn mác là 1 lợi thế.

3. Kế toán kho:

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho.
  • Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và nhập các chứng từ, số liệu hàng hóa vào phần mềm hệ thống.
  • Hạch toán việc nhập xuất kho vật tư, nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm.
  • Lập chứng từ nhập xuất, đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
  • Có kỹ năng phân tích, làm việc độc lập, quản lý thời gian hiệu quả.
  • Cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.
  • Sử dụng tốt excel, nghiêm chỉnh trong công việc.

4. Nhân Viên Digital Marketing Chạy Quảng Cáo Facebook và Google Ads

Mô Tả Công Việc

  • Tham gia lập kế hoạch cho các chiến dịch Marketing chung của công ty.
  • Triển khai kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) của công ty.
  • Lên kế hoạch triển khai và làm nội dung cho các chiến dịch quảng cáo Google, Facebook…
  • Theo dõi, phân tích, chỉnh sửa tối ưu các chiến dịch quảng cáo (Google, Facebook…)
  • Theo dõi, đo lường tỷ lệ chuyển đổi, kiểm soát ngân sách quảng cáo theo kế hoạch.
  • Xây dựng phát triển nội dung và tăng tương tác cho thương hiệu
  • Kết hợp các kênh marketing nhằm tăng traffic cho website và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Giám sát hiệu quả các hoạt động digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch digital theo các mục tiêu.
  • Triển khai và đo lường hiệu quả trước và sau khi thực hiện chiến dịch.
  • Thực hiện các công việc khác về Marketing từ cấp trên.

Yêu Cầu:

  • Kinh nghiệm từ 1 năm vị trí Google ads và Facebook ads…
  • Có khả năng xử lý hình ảnh tốt, và xử lý video căn bản.
  • Có kỹ năng viết content và sáng tạo nội dung.
  • Chăm chỉ, có tính cầu tiến , trung thực , có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe & làm đẹp.
  • Chịu được áp lực trong công việc.

4. Nhân Viên Content Marketing

Mô Tả Công Việc 

  • Tìm hiểu xu hướng mỹ phẩm mới
  • Lập kế hoạch, viết content trên website, kịch bản quay clip quảng cáo sản phẩm
  • Dịch các tài liệu về mỹ phẩm
  • Các công việc khác liên quan đến content

Yêu Cầu :

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế hoặc Ngôn ngữ – Báo chí – Xã hội
  • Biết các kỹ năng tin học văn phòng
  • Có khả năng làm việc độc lập, quản lý thời gian công việc
  • Chịu được áp lực công việc

5. Quyền lợi chung cho tất cả các vị trí:

  • Có quyền tự do ngôn luận đề xuất và áp dụng những kiến thức chuyên môn và kỹ năng vào thực tiễn 
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động (BHXH, chế độ nghỉ phép, tăng ca,…);
  • Được nhận thưởng tháng 13, mỗi 6 tháng theo doanh thu của Công ty;
  • Được tham gia vào môi trường làm việc năng động và thân thiết như một gia đình. Thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, vui chơi với mục tiêu thắt chặt tinh thần đồng đội.
  • Cơ hội thăng tiến cao cho cá nhân có năng lực.

Liên hệ

Thông tin liên hệ: Mrs. Hương 0349.660.287 cell/zalo hoặc gửi CV qua Email: khuyen.lt@ifree.vn

 

Call Now Button